TỰ HỌC ẢO THUẬT - BacNguyenA2Z
Tin tức [Biển Đông]:
 http://bacbacnguyen.blogspot.com/
 photo saobang_zpsf105e251.gif
 photo biendong_zpsf9465ccc.gif
Home » , » TỰ HỌC ẢO THUẬT

TỰ HỌC ẢO THUẬT

Written By Unknown on Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013 | 05:40

TỰ HỌC ẢO THUẬT TẠI NHÀ:

Hôm nay mình gửi đến mọi người một trang web gồm hơn 200 bài học ảo thuật mà do chính mình sưu tầm được. Trước đây ảo thuật là bộ môn bí truyền đại chúng, nghĩa là chỉ truyền dạy tại các lò hoặc cá nhân mà thôi. 
Giờ đây ảo thuật là môn nghệ thuật mở, nơi đây các bạn có thể tự học môn nghệ thuật độc đáo tưởng chừng như huyền bí nhưng thực chất rất đơn giản, đơn giản đến mức chúng ta không hề nghĩ tới chúng đến khi ta được bật mí thì sẽ thốt lên:" À! là như vậy..." hoặc đại loại: " Đơn giản vậy à sao ta không nghĩ ra chứ?????"...=))
Vậy đó, điểm độc đáo của bộ môn nghệ thuật này là ở đó,ở một điểm đơn giản như đang giởn vậy. Và sau đây các bạn cùng mình giành chút thời gian học tại nhà nhé



Thật ra thì học ảo thuật cũng không khó lắm, cái khó là chúng ta phải có thời gian để tập luyện chúng đến mức thuần thục, nghĩa là chúng ta phải làm đi làm lại các thao tác ấy nhiều lần đến mức thành một thói quen hay phản xạ vậy.
Nếu như chúng ta không tập luyện thuần thục thì dễ bị lật tẩy hay lộ bài lắm..Nói tóm lại là luyện tập rồi tập luyện ấy nhiều lần mà thôi.



Mình cũng rất thích bộ môn nghệ thuật này, nó rất vui và đem lại nhiều sự hiếu kỳ cho những người thưởng thức nó. Bạn cứ tưởng tượng đi, trong một buổi tiệc, họp mặt hay đại loại là nơi chốn đông người mà khi đó ta có dịp biểu diễn hay trình bày góp vui một vài kỷ xảo ảo thuật nho nhỏ thì mọi người sẽ rất vui và đón nhận, khi ấy chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều tiếng vỗ tay hân hoan...



Share this article :

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | BacNguyenA2Z Template | BacNguyen Template
Proudly powered by BacNguyenA2Z
Copyright © 2011. BacNguyenA2Z - All Rights Reserved
Original Design by Creating Website Modified by BacNguyenA2Z